Tin tức

Tẩy luyện vũ khí

Trong cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, những cao thủ chi tiêu tiết kiệm luôn chiếm một lượng đông đảo. Đa phần các cao thủ này đều có kinh nghiệm chơi game phong phú, rất biết đầu tư. Sau đây là chút kinh nghiệm chế tạo Vũ Khí tiết kiệm mà các cao thủ đã chia sẻ trên các kênh cộng đồng, kính mời quý đại hiệp cùng tham khảo.

Chế tạo Vũ Khí

Sau khi mở cấp 69,  Vũ Khí bậc 5 là trang bị đầu tiên nên cân nhắc thay đổi. Với người chơi tiết kiệm,  nếu Vũ Khí bậc 4 là loại hiếm thì tạm thời chưa cần đổi. Nếu Vũ Khí bậc 4 là loại kế thừa thì tùy theo cống hiến Bang hội của bản thân mà chế tạo, tuy nhiên nên giữ lại khoảng một lượng cống hiến để mua Thủy Tinh và Đá Hồn mỗi ngày.

Nếu chế được Vũ Khí hiếm thì nên bán để kiếm Nguyên Bảo vì thời gian đầu Vũ Khí hiếm bậc 5 rất có giá. Nếu chế ra được Vũ Khí kế thừa thì có thể sử dụng cho mình, không chế ra được thì tích góp mua mảnh Vũ Khí kế thừa bậc 5 để ghép. Như vậy phù hợp với việc tăng thực lực chung, cũng ít tổn thất, may mắn thì kiếm bộn tiền.

 

VLTKm

Cường hóa

Phần lớn đại hiệp võ lâm đều đã rõ một điều rằng việc cường hóa trang bị để tăng lực chiến bao giờ cũng mang lại hiệu quả hơn so với hướng đầu tư Đồng Hành, khảm Đá Hồn... Để tiết kiệm, nhân vật nên cường hóa những trang bị cần ít Thủy Tinh như Nón, Bao Tay, Đai, Giày... Những trang bị cần nhiều Thủy Tinh hơn như Áo, Vũ Khí thì để sau và nên tích lũy Thủy Tinh thật nhiều trước khi thực hiện..

VLTKm

Khảm Đá Hồn

Vũ Khí loại hiếm bậc 5 có thể khảm được Đá Hồn cao cấp, nhưng loại kế thừa thì không thể. Tuy nhiên, sự gia tăng thuộc tính của một số loại Đá Hồn cấp cao cũng không quá nhiều đến mức lo lắng. Ví dụ: Đá Hồn Viên Thừa Chí - Trung sát thương hệ Thổ 56, chính xác 112, Đá Hồn Viên Thừa Chí - Cao sát thương hệ Thổ 80, chính xác 160. Với 3 viên đá trung mới có thể ghép thành 1 viên đá cao nhưng như trên đại hiệp cũng thấy rằng khác biệt không quá lớn. Đối với người chơi tiết kiệm, tạm thời lúc đầu không cần chú trọng quá vào việc tìm Vũ Khí hiếm hoặc khảm Đá Hồn cao cấp.

VLTKm

VLTKm

Tẩy luyện Vũ Khí

Tẩy luyện sẽ mang lại những dòng thuộc tính cực tốt cho trang bị. Tuy nhiên trước hết đại hiệp phải có được nhiều trang bị kế thừa hoặc hiếm để lấy thuộc tính. Đối với người chơi tiết kiệm, điều đó không hề dễ dàng nên thời điểm đầu khi mở cấp 69 cũng không nên tập trung quá mức.

Đại hiệp nên kết hợp tài nguyên sẵn có của bản thân (điểm cống hiến Bang, Đá Hồn, Nguyên Bảo...) để tính toán hướng phát triển, chế tạo Vũ Khí, trang bị phù hợp. Như vậy sẽ đảm bảo được lực chiến tăng đều, chi phí bỏ ra không nhiều, hiệu suất mang lại cao.