Tin tức

Hoạt động đặc biệt - Lì Xì Tết Nguyên Tiêu

Quý đại hiệp võ lâm thân mến,

Tết Nguyên Tiêu sắp đến rồi, nhân dịp lễ đặc biệt này, Triệu Ân Đồng cô nương quyết định phát lì xì cho toàn thể anh hùng đang hành tẩu giang hồ, xem như gửi một lời chúc may mắn trong năm mới đến quý đại hiệp gần xa.

Tuy nhiên, để nhận được lì xì từ Triệu Ân Đồng cô nương, quý đại hiệp cũng phải có đôi chút kiến thức, am hiểu về một số sự kiện trong thiên hạ. Chi tiết hoạt động thú vị này thế nào, quý đại hiệp hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết như sau:

  • Thời gian: Từ 19:00 ngày 18/02 - 19:30 ngày 22/02/2019.
  • Trong thời gian trên, mỗi ngày trong khoảng từ 19:10 - 19:30, kênh chat Hệ Thống sẽ thông báo đến toàn thể quý đại hiệp 1 câu hỏi. Quý đại hiệp hãy nhanh chóng nhập câu trả lời của mình lên kênh chat Thế Giới, nếu đúng sẽ được nhận ngay lì xì của Triệu Ân Đồng cô nương.
  • Lì xì sẽ không giới hạn đại hiệp nhận, tuy nhiên hoạt động sẽ kết thúc sau 10 phút kể từ khi câu hỏi xuất hiện. Quá thời gian này, đại hiệp nếu trả lời đúng cũng không thể nhận lì xì được nữa.
  • Đáp áp của câu hỏi chỉ được tính đúng nếu phù hợp với nguyên tắc: Là ký tự chữ cái hoặc số được viết thường toàn bộ, không có dấu tiếng Việt, giữ nguyên các dấu "-", "_" và một số ký tự đặc biệt nếu có...

Nay Chân Nhi xin thông báo để quý đại hiệp kịp thời nắm rõ, hy vọng với hoạt động đặc biệt nêu trên sẽ giúp quý đại hiệp có thêm nhiều niềm vui trên hành trình bôn tẩu giang hồ.