Tin tức

Hướng dẫn luyện công tăng cấp

Luyện Công Ngoài Thành là một hoạt động đặc sắc của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, giúp nhân vật có thể tích lũy được lượng kinh nghiệm dồi dào và gia tăng cấp độ.

Luyện Công Ngoài Thành

Việc luyện công ngoài thành có thể thực hiện cá nhân hoặc tổ đội đều được. Vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, nhân vật cũng có thể đến các bản đồ ngoại thành để tiến hành luyện công, đánh quái. Những nhân vật cấp 20 trở lên sẽ nhận được vật phẩm Tu Luyện Châu trong hành trang, giúp tăng kinh nghiệm và tỉ lệ vật phẩm nhận được khi đánh quái.

Tu Luyện Châu

Khi kết thúc nhiệm vụ chính tuyến ở cấp 20, nhân vật sẽ nhận được vật phẩm Tu Luyện Châu. Khi sử dụng Tu Luyện Châu sẽ được tăng 10 lần kinh nghiệm nhận được khi đánh quái hoặc lửa trại ngoài thành.

  • Thời gian hiệu lực mỗi lần kích hoạt là 30 phút.
  • Mỗi lần kích hoạt có giới hạn điểm kinh nghiệm nhận thêm.
  • Mỗi ngày, Tu Luyện Châu sẽ hồi phục 1 giờ, tối đa tích lũy 7 giờ.

Từ đó cho thấy Tu Luyện Châu có một giới hạn thời gian và điểm kinh nghiệm nhất định. Theo đó, trong 30 phút kích hoạt Tu Luyện Châu, cấp 20 - 40 giới hạn nhận thêm tối đa 90 vạn kinh nghiệm, cấp 40 - 60 giới hạn nhận thêm 135 vạn kinh nghiệm... Đồng thời, cấp nhân vật khác nhau khi đánh quái cũng sẽ nhận được điểm kinh nghiệm khác nhau.

Lửa Trại

Trong quá trình đánh quái ngoài thành ở bản đồ cấp 20 trở lên sẽ xuất hiện quái tinh anh. Diệt quái tinh anh sẽ nhận được lửa trại. Quái tinh anh được hiển thị với tên gọi màu xanh lam, chân có vòng sáng và lượng máu khá lớn.

Thời gian lửa trại kéo dài 15 phút kể từ khi xuất hiện, những nhân vật trong tổ đội diệt quái tinh anh và đứng gần lửa trại sẽ nhận được kinh nghiệm khoảng 5 giây 1 lần. Càng có nhiều lửa trại thì điểm kinh nghiệm càng nhiều, do đó nên lựa chọn các bãi luyện công có số lượng quái nhiều để tỉ lệ có quái tinh anh được cao hơn.

Tu Luyện Châu và Lửa Trại là 2 yếu tố quan trọng nhất của việc luyện công ngoài thành. Tốt nhất, nhân vật chỉ nên kích hoạt Tu Luyện Châu khi Lửa Trại đã xuất hiện để giúp kinh nghiệm nhận được nhanh hơn và nhiều hơn. Đặc biệt, khi luyện công ngoài thành không được chủ quan, đây là khu vực PK tự do nên người chơi khác hoàn toàn có thể đồ sát bạn để tranh giành vị trí luyện công tốt. Để hệ thống auto tự đánh để luyện công là hữu ích nhưng cần đề phòng để tránh thất thoát thời gian Tu Luyện Châu một cách không đáng.